Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Không cần mất nhiều chi phí thuê dịch vụ chuyển nhà, khách hàng cũng có thể tự chuyển

             Nghe thì có vẻ vô lý, càng vô lý hơn khi một nhà cung cấp nhân viên chuyển nhà văn phòng lại đi bày kế cho khách hàng là chẳng cần thuê, mọi người vẫn có khả năng chuyển nhà văn phòng. Nhưng sự thật sẽ được phơi bày ngay ở trong bài viết này khi chúng tôi tiết lộ những bí quyết từ chính những người làm trong nghề. Sau khi áp dụng cách này, bạn hoàn toàn rất dễ tự thực thi đúng như những người chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nếu văn phòng từ mọi người toàn là các người phụ nữ chân yếu tay mềm thì quý khách không nên áp dụng vì đây là công việc chân tay, chỉ dành cho đàn ông con trai thôi nhé. Và tất nhiên số lượng nhân lực cũng phải tương đương với lượng đồ thì mới có khả năng tự bê vác được. Còn không, khách hàng nên thuê là tốt nhất đấy ạ.

Chuẩn bị: 

          Nếu văn phòng từ quý vị chỉ bao gồm bàn nhân viên( Loại bàn đơn) máy tính, máy in, ghế xoay, tủ tài liệu hai buồng( Bằng gỗ công nghiệp hoặc là bằng tôn) thì việc chuẩn bị chẳng có gì phức tạp bởi vì toàn bộ chúng đều rất dễ di chuyển một cách ngon lành mà chẳng cần phải tháo rời. Mỗi một chiếc bàn mọi người cần hai người khênh đồ và tủ tài liệu cũng như vậy. Cái cần thiết là cách quý vị đóng gói máy tính, máy in kết thúc sao để cho chúng gọn lẹ tuyệt đối. Bài này chúng tôi đã giới thiệu tại một bài viết khác, bạn rất dễ tham khảo tại đây còn các đồ vật khác đều rất dễ được xét vào mục dễ đóng gói và di chuyển. mặt khác, khách hàng hãy tự cân đối xem quý vị cần bao nhiêu chiếc thùng chuyên dụng để rất dễ đóng gói tài liệu, đồ vặt trong văn phòng và cần băng keo, màng dính, đồ tháo lắp cơ bản như tô vít, kìm… là đủ.

Tiến hành:

- Đầu tiên quý khách nên phát thùng đóng gói cho nhân công tự đóng gói, tự ghi và Đánh dấu cho đồ dùng của công ty. Điều này sẽ giúp cho việc chuyển đồ được nhanh hơn và tránh nhầm lẫn khi chuyển tới nơi ở mới.
- mặt khác mọi người thực hành đóng gói máy tính, máy văn phòng và cũng nhớ là phải ghi rõ là máy tính của ai, ở phòng nào để dễ nhận diện.
- Đối với bàn chốt hạ việc thì quý khách hàng chẳng cần phải bao bọc gì nhiều vì dễ hiểu là nếu chuyển đi cả thì chúng cũng khó mà hỏng được.
- Tủ tài liệu thì bạn nên tháo hết đợt chia ngăn ra để giúp cho việc chuyển được nhẹ hơn và dễ hiểu hơn.
- Sau khi tháo và đóng gói, quý khách thực thi vận chuyển xuống điểm tập kết, sẵn sàng cho xe tải đến để xếp lên xe.
- quý khách nên di chuyển từng phòng, từng khu vực một theo kiểu cuốn chiếu để tránh việc nhầm lẫn hoặc bỏ sót đồ.
- Khi xếp đồ lên xe mọi người phải nhớ nguyên tắc là càng xếp chặt đồ trên thùng xe thì vật liệu càng thuận tiện. quá dễ dàng là bởi vì tài sản không bị thất lạc nhiều vào nhau khi xe tải đi qua các chiếc ổ gà, ổ vịt.
- Khi tới nhà mới quý vị nên kê tủ trước, sau đó vận chuyển tài liệu sát vào tủ, bên cạnh đó kê bàn và ghế vào đúng vị trí, tiếp tục đặt lên bàn máy in và máy tính… đến ngày hôm sau công việc từ quý khách quá giản đơn là tháo thùng tài liệu ra, xếp vào tủ, bàn đảm nhiệm việc, lắp máy tính, máy in.. như vậy là gia đình bạn đã có khả năng bắt đầu cho công việc ở chỗ mới rồi. Chúc khách hàng thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét