Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Đồ vật phong thủy cần chú ý trong chuyển nhà, văn phòng

       Chuyển nhà hay chuyển văn phòng hết sức hệ trọng bởi theo quan niệm phong thủy việc chuyển nhà văn phòng tác động tới con đường tài vận cũng như sự phát triển và cả vận mệnh sau này của gia chủ. Chính vì thế khi chuyển nhà văn phòng cần hết sức lưu ý tới vấn đề phong thủy. Dưới đây là một số vật dụng phong thủy cần lưu ý khi chuyển văn phòng trọn gói.
Đá phong thủy tài lộc cho địa điểm mới
         Biểu tượng cho sự giàu sang phú quý thứ đầu tiên khiến bạn nhớ đến chính là đá phong thủy. bởi vậy khi chuyển nhà đến nơi mới, Kiến Vàng chúng tôi khuyên gia đình bạn nên giữ trang sức bằng đá quý vào một chiếc hộp có màu tím hoặc vàng sau đó cất tại góc tài lộc của phòng ngủ, phí trên nên treo thêm chuông gió. Theo phong thủy thì điều này sẽ mang ý nghĩa về sự sang trọng giàu có sẽ đến với cuộc sống gia chủ.
            Nhất là loại đá thạch anh tím vừa có màu sắc bắt mắt vừa được dùng để trang trí vừa ngầm bê vác ý nghĩa về sự phú quý. Nếu tình hình tài chính từ bạn không mấy ổn định, nguồn nhân lực chuyển nhà văn phòng Công ty Kiến Vàng đáp lại cho quý vị nên đặt đá này tại góc tài lộc tương đối có khả năng tình hình tài chính từ phía quý khách hàng sẽ trở nên ổn định hơn.

Ếch may mắn

             Theo phong thủy, tượng ếch may mắn có ý nghĩa giúp nhà khách hàng hoặc văn phòng gia đình bạn mê hoặc và bảo vệ được tiền bạc cho gia đình. Vị trí tốt nên đạt chính là vị trí đối diện với cửa trước và nghiêng một góc 45 độ.

những loại cây lá tròn

            Cây lá tròn có thể giúp tái tạo dòng năng lượng trong phong thủy, đồng thời kích thích sự bùng cháy tăng trưởng từ tiền. do thế, khi gia đình bạn chuyển nhà trọn gói đừng quên đặt các cây lá tròn này nhà để làm đẹp cũng như là mang đến tài lộc cho gia đình.

Trái cây, ngũ cốc

            Trái cây và ngũ cốc trong phong thủy chuyển ý nghĩa về sự no đủ. Theo nhiều năm từ nhiều người thì hay xếp 9 quả mận hay cam trong bát màu vàng, bên cạnh đặt chùm nho, dứa, chuối xếp đầy vào trong khay, hoặc cũng cs thể hoàn thành dễ dàng hơn là bạn treo tranh về vụ mùa bội thu tại góc tài lộc trong nơi ở mới để cầu của cải vật chất đầy đủ.
           Để có khả năng chuyển nhà văn phòng nhanh chóng gọn nhẹ đừng quên gọi cho Nhà Việt nhé! Và hãy chú ý những món đồ dùng theo phong thủy do đó sẽ cực kỳ có ích lợi cho tài vận từ quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét