Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Làm sao để chuyển sofa đến văn phòng mới không bị trầy hỏng?

       Quý khách hàng hoặc công ty quý vị đang sở hữu nhiều bộ sofa sang trọng đắt tiền, nhưng khi chuyển văn phòng chuyển nhà thì phải lưu ý cách bao gói nên những bộ sofa này để tránh bị xước, bị rách. Vì vậy, việc chuyển đi đồ bằng da này là phải hết sức cẩn thận. Quý vị nên thuê nhân công của dịch vụ vận chuyển trọn gói để đồ đạc cũng như sofa được bảo đảm bê vác cẩn thận cũng như bồi thường lại nếu bị bong chóc đổ vỡ. hoặc áp dụng một số bí quyết sau đây từ chúng tôi để có khả năng bảo vệ bộ sofa như mới.

Vệ sinh sạch sẽ bộ sofa

       Nếu quý vị không có thâm niên hoàn thành sạch bộ ghế sofa thì hãy nhờ đến Các đơn vị trọn gói Chuyển văn phòng được đào tạo cẩn thận. Với thâm niên kinh nghiệm trong bưng bê họ sẽ Triển khai thực thi sạch sofa cho khách hàng, đảm bảo bụi bẩn không còn khi di chuyển.

Lượng sức mình khi mang

      Cần có thâm niên vì việc di chuyển sofa không phải là việc dễ thao tác, quý khách hàng không nên chủ quan nếu không đủ sức tự chuyển đi tốt nhất nên thuê nhân công chuyển đi đồ chuyên nghiệp để tiết kiệm thấp nhất những tình huống xấu có thể xảy ra.

Bọc bộ sofa bằng nilon hay xốp nilon

        Sau khi đã vệ sinh xong ghế sofa, quý khách hàng dùng nilon hay xốp nilon bao bọc lại thật chuyên nghiệp để tránh bụi bẩn bám vào cũng như tránh xước sát hoặc bị vật cứng nhọn kết thúc thủng rách trong quá trình mang đồ nội thất.
       Có khá nhiều người chủ quan chỉ bao phần trên, phần da mặt ngoài bộ ghế mà quên đi phần gỗ sơn nên khi mang vác đồ đoàn va chạm phần gỗ bị gẫy vụn sơn trông hết sức mất mỹ quan và làm bộ ghế bị xấu đi tương đối nhiều.

Tránh để cho ghế sofa tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

       Đồ da là loại tài sản cực kỳ kị với ánh nắng mặt trời, khi mang sofa nhiều gia đình lại quên mất thế nên nên để ở ngoài trời, nhiệt độ ánh mặt trời cao mang đến da từ phía ghế sofa rất dễ xuất hiện vết nứt, nổ da.
bưng bê nhẹ nhàng
       Sofa cần mang vác khá là nặng việc đó cần rất quan sát và được đào tạo bài bản. quý vị không nên cố sức để mang chúng khi thấy quá nặng. Khi bê vác hãy huy động đủ con người vì nếu chuyển đi quá nặng có khả năng bị đổ, rơi dẫn đến xước, hỏng. Do sofa bằng da nên khi chuyển đồ cần chú ý tránh Các vật sắc nhọn.
      tất cả bên trên là một số để ý gia đình bạn cần lưu ý để bộ ghế sofa đắt tiền của bản thân, doanh nghiệp không bị trầy xước đáng tiếc. Nếu muốn tìm một đơn vị di chuyển chăm chỉ có thương hiệu hãy gọi ngay cho Kiến Vàng bạn sẽ nhận được Tất cả giải đáp hữu ích nhất cùng một nhân lực chất lượng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét